Phong cách

Phong cách

Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

BẠN...VÀ...TÔI

     

 Bạn ơi!!!....Bắt đầu lại thôi



BẠN VÀ TÔI
Tôi sinh ra trong vòng tay Mẹ.
Tôi là tôi.
Tôi hiện hữu giữa đời.
Xin một lời cảm ơn !
             Đất Trời tạo hóa.
Xin cảm ơn Cha Mẹ.
      Tạo hình hài, tầm vóc vươn vai.
Xin cảm ơn tất cả...

Tôi gặp bạn …Hai người xa lạ.
Tuy chua quen…nhưng đã hẹn thề.
Tôi và bạn nhìn về một hướng.
Tôi thương bạn…Bạn thương tôi.
Lẽ thường Tri kỷ

Chẳng có gì ?!!
Khi độc hành năm tháng.
Rồi buồn chán...
Khi tôi xa bạn…Bạn xa tôi.
Dù xa xuôi…Tôi vẫn thương bạn.

Tay trong tay…
Một người bạn chân tình.

Đời là sống...hận thù …gian dối.
Bạn buồn chi ?!!
Thay trắng, đổi đen.
Đời là bon chen …ngụp lặn.
Là tiền tài…danh vọng …quyền cao.
Nhưng chỉ là giấc chiêm bao.

Một đời người.
Là cơn mưa rào...
Là bóng mây …
............giữa mùa giông bão.
Kiếp bọt bèo ..
.............tan nát giữa Trùng dương.
Nghĩ mà thương...
         ......đoạn trường một kiếp.

Tôi mong bạn cùng tôi đi tiếp.
Những cung đường.
Phía trước lắm chông gai.
Dẫu khó khăn...
        Hai người vẫn hơn một.
Dẫu dặm trường.
       Một chột, một què,tiến bước vẫn dễ hơn.

Nào ! bạn ơi!...
Đừng giận hờn …oán trách.
Bạn bên tôi,
Tôi bên bạn.
             Một hành trình...
                                           Minhngoc...
                                           19-5-2013


10 nhận xét:

  1. "...Khóc nhiều cũng thế, đau nhiều cũng thế,
    Chẳng đổi thay được chuyện đã qua rồi....
    Kiếp người là thế, ai mà không khóc?!
    Vì tình yêu, vì cuộc sống, vì bạc tiền."
    Bài hát như một lời động viên,an ũi chân thành của những người bạn tốt, biết sống vì nhau...
    Hay đến từng câu, từng chữ...Anh nhỉ?!
    Em chúc Anh luôn vui vẽ bên những người bạn nhé!..
    EmLoan

    Trả lờiXóa
  2. mộc ghé thăm anh, chúc anh ngày nghỉ thật vui nha!

    Trả lờiXóa
  3. Anh Minhngoc- Tình...ơi!
    Bỏ nhà đi rong chơi lâu quá !
    Về thôi!
    Anh Mộc chờ kìa!...
    Loan ghé thăm. Kính Chúc Anh Sức khỏe & Niềm vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ !!!cũng bận công việc nên ít khi thăm nhà .
      chúc em cuối tuần vui vẻ nha

      Xóa
  4. Trả lời
    1. Hihihi...huhuhu....
      mình có lỗi với Mộc quá
      Mộc ghé nhà mình roi Tình có qua nhà Mộc
      thấy thơ hay lắm...nhưng hổng nói gì...hihihi

      Xóa
  5. Vô tình đi lạc vào nhà bạn.....Chúc bạn luôn vui thành công và hạnh phúc nhé.

    Trả lờiXóa
  6. Vô tình ta lạc mất nhau!
    Vô tình ta lại tìm nhau giữa đời.
    Tôi ước mơ... rong chơi cùng bạn.
    Để hiểu người.. hiểu bạn... hiểu tôi.
    chào bạn mới thân thương

    Trả lờiXóa