Phong cách

Phong cách

Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

TÌNH HUYNH ĐỆ



NHƯ MỘT KHÚC TÌNH CA

Cảm ơn đời tôi đã có em.
Cho vị ngọt đầu cành em thương tặng.
Tôi vẫn biết tình đời bao giọt dắng.
Nhưng em dành vị ngọt phần tôi.

Cảm ơn đời ba chìm bảy nỗi.
Vẫn phần tôi bến đậu bình yên.
Dù vẫn có chao nghiêng hoạn nạn.
Vẫn bên tôi những người bạn tuyệt vời.

Cảm ơn đời vời lời ru của mẹ.
Chở che con dặm dường danh lợi.
Mẹ vẫn đợi, bạc màu năm tháng!
Cầu an lành những sáng bình minh.

Cảm ơn đời, tình cây và đất.
Giữa bộn bề chân chất mảnh trăng quê.
Ngân nga mãi lối về hương đồng nội.
Nốt nhạc lòng, tôi hát mãi khúc tình ca./.
                       minhngoc
Mời các bạn thưởng thức một chút nhạc thay cho lời muốn nói nha
       Anh còn nợ em.. ca sỹ Quang Dũng
/>

10 nhận xét:

  1. Năm anh em trên một bải cỏ xanh
    như năm ki ki nở cùng một cội...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihihi...chào Trung Kiên.
      Ý tưởng đưa ra, không dám viết lời.
      Trung Kiên sang chời.
      .......thay lời ý tưởng

      Xóa
  2. Có phải lòng em đang nở hoa
    Hay là trăng dạo xuống vườn khuya
    Mà màu mắt em xanh như biển
    Lung linh làn sóng đẹp lung linh

    Có phải bây giờ đang nhớ nhung
    Từ trong hơi thở đến tận cùng
    Hồn cũng chao nghiêng theo cung nhạc
    Con tim theo nhịp thở thăng trầm

    Đêm xuống em ngồi nghe sao rơi
    Nghê thường hư ảo một khung trời
    Ta về ghé thăm trong giấc mộng
    Ta thấy môi em nở nụ hoa
    thăm anh và chúc anh luôn an vui và hạnh phúc anh nhé!

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn đời đã cho em
    để anh Ngọc với đêm đêm thức chờ ...

    Trả lờiXóa
  4. Xin chào người bạn mới . Rất mong được giao lưu với bạn thường xuyên .
    Mến chúc bạn có thật nhiều niềm vui, Hạnh phúc !
    Thơ bạn hay lắm !
    "Cảm ơn đời ba chìm bảy nỗi.
    Vẫn phần tôi bến đậu bình yên.
    Dù vẫn có chao nghiêng hoạn nạn.
    Vẫn bên tôi những người bạn tuyệt vời."

    Trả lờiXóa
  5. "Cảm ơn đời cho Nắng tỏa ...xanh cây ...."

    Em thăm anh và chúc anh khỏe vui an lành anh nhé!

    Trả lờiXóa
  6. Ghé thăm anh. Một ngày chủ nhật thật tuyệt nhé. Nợ ai thì lo trả đi nha.

    Trả lờiXóa
  7. ...Anh đi đâu? Mà để nhà hoang vắng???
    Tháng tư về! Gió hát, gọi tên Anh.
    Chiều chủ nhật, ghé thăm Anh,
    Chúc Anh nhiều sức khỏe,nhiều niềm vui.
    KimLoan.

    Trả lờiXóa